Very Easy Toeic

Sách Very Easy Toeic

Nếu bạn đang mất gốc tiếng Anh và muốn tìm kiếm cho mình một bộ tài liệu ôn thi TOEIC cơ bản. Vậy thì cuốn sách “Very Easy TOEIC” chính là thứ bạn đang cần lúc này! Hãy cùng tìm hiểu xem cuốn sách này có gì Hot nhé!

  • Tên sách: Very Easy TOEIC
  • Tác giả: Anne Taylor & Garrett Byrne
  • Công ty phát hành: First News – Trí Việt
  • Số trang: 260
  • Sách bao gồm: 1 cuốn sách + 2 CD
  • Đọc sách 3D ở cuối bài viết 

I. Review về cuốn sách Very Easy TOEIC

Very Easy TOEIC gồm 12 bài được chọn lọc theo các chủ đề thường xuất hiện trong bài thi TOEIC.

Đề thi mẫu có cấu trúc khá giống với cấu trúc đề thi TOEIC thật và phần hỗ trợ, ngoài lời đọc trong CD còn có thêm đáp án và những lí giải chi tiết cho các câu hỏi trắc nghiệm.

Mỗi bài trong cuốn sách gồm phần từ vựng, kèm hướng dẫn ngữ pháp vô cùng chi tiết kèm bài tập ví dụ và bài kiểm tra.

1. Phần từ vựng  

A. Listening: Qua việc thực hành với các bài tập nghe đơn giản, người học sẽ được cung cấp với các từ vựng thường gặp trong bài thi Toeic.

B. Reading: Các bài tập so sánh trong sách giúp người học phân biệt được những cặp từ dễ gây nhầm lẫn.

2. Phần hướng dẫn và bài tập ngữ pháp

Phần hướng dẫn này sẽ phác thảo những điểm ngữ pháp thường xuất hiện trong các bài thi Toeic.

Bắt đầu mỗi bài học là phần giải thích ngắn gọn về những nội dung ngữ pháp sẽ có trong bài học, gồm những điểm chính của nội dung.

Sách cũng sẽ cung cấp nhiều bài tập được biên soạn theo chuẩn cấu trúc câu hỏi trong bài thi TOEIC nhằm giúp áp dụng những kiến thức về chủ điểm ngữ pháp vừa học.

3. Một đề kiểm tra nhỏ (mini test)

Phần này sẽ mang đến cho người học một bài thi với các dạng câu hỏi có hình thức như trong bài thi TOEIC thật sự.

Với bài thi trong cuốn sách, người học không chỉ có thể tự ôn tập về chủ điểm ngữ pháp vừa rèn luyện phản xạ, làm quen với những dạng câu hỏi trắc nghiệm sẽ có trong bài thi TOEIC.

4. Bài thi mẫu

Bài thi mẫu trong giáo trình giúp người học có thể làm một bài thi TOEIC với độ dài chuẩn và cấp độ thấp. Người học được làm quen với hình thức mới của đề thi TOEIC với 100 câu hỏi phần Listening và 100 câu hỏi Reading.

5. Hỗ trợ – Lời đọc băng, đáp án

Phần hỗ trợ gồm những tài liệu tham khảo cho các chương của Very Easy TOEIC, bao gồm lời đọc băng theo giọng chuẩn đề thi TOEIC cho các bài tập nghe trong mỗi bài học và bài thi mẫu, đáp án chi tiết cho mỗi bài học và bài thi mẫu, cùng một phiếu trả lời dùng khi làm bài thi mẫu.

II. Hướng dẫn tự học 

Với cuốn sách này bạn nên tập trung vào học ngữ pháp trước tiên, sau đó chuyển sang phần đọc hiểu để củng cố từ vựng trước khi học nghe.

Và trong quá trình luyện nghe, bạn nên nghe đi nghe lại nhiều lần trước khi mở transcript. Hình thành phản xạ nghe bằng cách dành thời gian luyện nghe mỗi ngày.

Một mẹo học giáo trình dành cho các bạn mới bắt đầu làm quen với TOEIC chính là sau khi đọc kĩ phần hướng dẫn thì làm lại đề thi mẫu một lần nữa và tập tự nhận thấy lỗi thường gặp của bản thân, từ đó tự xấy dựng lộ trình luyện thi TOEIC tiếp theo cho bản thân.

Điểm neoIII. Đọc sách Very Easy Toeic 3D + File AUDIO

[3d-flip-book mode=”fullscreen” urlparam=”fb3d-page” pdf=”https://docsach247.com/wp-content/uploads/2020/04/Very_easy_TOEIC-PDF.pdf”]

Link Download file Audio: https://drive.google.com/drive/folders/0Byf5PH5yE4rFNmd3SnpVQ2ZxM1k

Chúc các bạn học tốt!

5 1 vote
Article Rating
nhận thông báo qua Email
Nhận thông báo cho
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments