Chọc Tức Vợ Yêu – Mua Một Tặng Một

Chọc Tức Vợ Yêu Mua Một Tặng Một

Chọc tức vợ yêu: Mua một tặng một

Tác giả Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại

Đánh giá: 4.97/5

Đôi nét về tác phẩm: “Chọc tức vợ yêu: Mua một tặng một”

“Chọc tức vợ yêu – mua một tặng một” viết về câu chuyện xoay quanh cuộc đời của cô gái Ninh Tịch. Vốn là cô tiểu thư danh giá của nhà họ Ninh, nhưng vừa mới sinh ra, do y tá nhầm lẫn nên cô đã bị nhầm người thân, phải sống một cuộc sống khổ cực, khó khăn trong một gia đình nông thôn phương Bắc trọng nam khinh nữ. Sau này, khi được nhận lại, cô không có may mắn được bố mẹ đẻ thương yêu. Không những thế, họ còn đem toàn bộ tình thương dành cho cô con gái nuôi Ninh Tuyết Lạc – người bị nhầm lẫn với cô năm xưa. Sau nhiều trò xấu xa bỉ ổi, đầy sự ghen ghét và thù hận do Ninh Tuyết Lạc bày ra nhằm chia rẽ gia đình họ Ninh, cô càng xa cách với gia đình hơn, bị bố mẹ chê bai và lạc lõng trong chính căn nhà của mình.

Những năm tháng đó, vì Ninh Tịch một lòng đem tình cảm của mình dành cho Tô Diễn mà cố gắng ở lại gia đình không có tình thương đó. Tuy nhiên, một biến cố lớn đã xảy đến với cô: Ninh Tịch bị hãm hại, bỏ thuốc và phải lên giường với một người đàn ông xa lạ, rồi sau đó có thai. Ninh Tịch bị gia đình ruồng bỏ, ném ra nước ngoài mấy năm trời. Ninh Tuyết Lạc và người đàn ông mà Ninh Tịch yêu nhất lại ở bên cạnh nhau, điều này chẳng khác nào hàng trăm nhát dao đâm thẳng vào tim của cô gái trẻ non nớt ấy.

Bốn năm sau, khi trở lại, cô gái yếu ớt Ninh Tịch đã khác xưa. Cô nuôi ước mơ trở thành diễn viên nên gia nhập công ty giải trí Tinh Huy. Ngay khi biết điều đó, vì muốn dìm cô dưới chân nên Ninh Tuyết Lạc cũng tham gia vào làng giải trí, chèn ép Ninh Tịch đến mức không có chỗ đứng. Những tưởng, cuộc đời bất công vẫn cứ thế diễn ra…

Năm xưa, cô yếu ớt đến mức đứng trước gió cũng lay động. Khi trở về, cô đã trở thành một thiếu nữ mạnh mẽ không sợ trời, không sợ đất. Những năm tháng ở nước ngoài đã xảy ra chuyện gì? Vì sao Ninh Tịch lại tôi luyện được bản lĩnh đáng gờm đó?

Ninh Tịch của ngày hôm nay rất lợi hại. Kỹ thuật bắn súng thần sầu, thân thủ tinh anh hơn người, đối với cô, những trò bẩn thỉu ngoài xã hội và âm mưu của đứa em gái độc ác Ninh Tuyết Lạc đều là trò vặt vãnh, cô đều có thể giải quyết mà không tốn một giọt mồ hôi.

                                                      Docsach247.com

Danh sách chương

Chương 1 | Chương 2 | Chương 3 | Chương 4 | Chương 5 | Chương 6 | Chương 7 | Chương 8 | Chương 9 | Chương 10

5 1 vote
Article Rating
nhận thông báo qua Email
Nhận thông báo cho
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments